Dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành – Địa điểm sống lý tưởng

(https://happy-simcard.blogspot.com) Riva Park quan 4 - Là một đô thị lớn và phát triển nhất nhì cả nước cả về kinh tế lẫn văn hóa, vui chơi, đặc biệt, nơi đây còn được biết đến với những đại gia giàu khét tiếng và độ” chịu chơi” cao. Tuy nhiên, các KĐT, trung tâm lớn đến phục vụ riêng biệt cho một tầng lớp thì còn khá hiếm hoi, cũng chưa được đầu tư lớn. Riva Park quan 4 ra đời sẽ là một nơi đem đến sự sang trọng, cao cấp cả về không gian sống lẫn không gian vui chơi, vui chơi chỉ dành cho một tầng lớp riêng biệt. căn hộ cao cấp Riva Park nhịp sống hài hòa


Riva Park
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Chung cư De La Sol tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Riva Park quan 4, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 4, rạp chiếu phim Lotte … Đối với tiện ích ngoại khu, Riva Park quan 4 không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Khu đô thị, khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Chắc chắn CĐT của Riva Park quan 4 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Vietcomreal đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), Chung cư De La Sol hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Đối tượng khách hàng hướng tới của khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0903 191 286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến