Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park lối sống thoải mái phong cảnh đẹp

(https://happy-simcard.blogspot.com) Dự án hướng các đối tượng có lương bổng trung bình khá có yêu cầu hướng tới không gian sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập dành riêng cho các cư dân của dự án căn hộ, chắc hẳn với những giá trị cuộc sống hàng ngày xuất sắc thế này sẽ làm hài lòng cũng như ấn tượng không ít KH. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park lối sống thoải mái


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Khu căn hộ chung cư cao cấp này còn nằm kề khu đô thị mới vinhomes central park - khu trung tâm đắc địa của Bình Thạnh và là khu thương mại mới của TP.HCM.

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp Mật độ xây dưng : 15,77% và cảnh qua xanh bao quanh Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Các căn tại Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Hơn thế, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, VinGroup đã tạo nên một biệt thự dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến