Dragon Riverside City dự án hoàn toàn khác biệt thiên đường xanh

(https://happy-simcard.blogspot.com) Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại thành phố đang ngày càng phát triển thành quá tải, ô nhiễm và khói bụi thì nhu cầu tìm kiếm một không gian sống xanh trong lòng phố thị trở thành mong muốn thiết yếu của phần nhiều những chủ nhân có điều kiện và tiềm lực về tài chính. Chính vì lẽ đó, bán căn hộ Dragon Riverside City dù mới chính thức công bố đã đặc trưng được săn đón, bởi, đây không chỉ là một dự án chung cư BDS sinh thái đơn thuần, với không gian xanh mà còn được phát triển theo ý tưởng sống bên vịnh thời thượng… dự án Dragon Riverside City hoàn toàn khác biệt


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

nằm tại khu vực đường số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 , Quận 5, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị trumg tâm Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu trumg tâm Sài Gòn và toàn TP.HCM. bán căn hộ Dragon Riverside City nằm trong khu Đô thị mới phía trumg tâm thành phố thuộc TP.HCM. căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu trumg tâm Sài Gòn. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Về thiết kế: Những tòa bán căn hộ Dragon Riverside City , Khách Sạn 5 sao, Văn Phòng làm việc Hạng A, Căn hộ dịch vụ. của bán căn hộ Dragon Riverside City kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được chủ đầu tư chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Thiết kế của dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đã mở bán bán căn hộ Dragon Riverside City nằm ven sông trong đó. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt và được hỗ trợ!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0915 916 915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến