Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư đồng bộ hiện đại sinh nhiều lợi

(https://happy-simcard.blogspot.com) Một chốn ổn định gia đình hoàn hảo, hội tụ của vị trí thuận lợi, trọn vẹn tiện ích và nằm trong khả năng tài chính cho phép của nhiều gia đình chính là lợi thế hoàn hảo tạo sức hút riêng có của can ho Vinhomes Golden River Ba Son . Đó cũng chính là lý do tại sao, dù mới chính thức ra mắt,khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã ghi nhận tốc độ giao dịch khủng và nhanh lẹ trở thành tâm điểm thị trường ở phân khúc cao cấp. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đồng bộ hiện đại


Vinhomes Golden River

Cho thue Vinhomes Golden River được tọa lạc ngay trong khu dân cư vinhomes Golden River quận 1, TP.HCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những Cho thue Vinhomes Golden River được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Từ Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Và một dự án khá lớn nằm gần Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao vinhomes Golden River, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của Cho thue Vinhomes Golden River đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TP.HCM .

Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp can ho Vinhomes Golden River Ba Son. Dự kiến thời gian mở bán của Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng 3/3/2018 tới đây.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ chung cư khác, sở hữu khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến