Tìm hiểu công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói phong cách đa dạng

Nội thất Hoàng Minh đang lọt trong danh sách 10 công ty thiết kế xây dựng danh tiếng tại nước ta. Hiện nay doanh nghiệp tôi là đối tác chuyên nghiệp của nhiều công ty do có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm và kỹ năng; đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng dự án.

Tìm hiểu công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói

công ty tư vấn nội thất uy tín với chiến lược đẩy mạnh các gái trị văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng cho ngừoi dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất Morehome bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính treo tường, giường, tủ quần áo, tủ bếp, sofa…được khách hàng tin tưởng và chọn lựa bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

Công ty nội thất tại TpHCM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, thiết lập các dự án đầu tư xây dựng và thi công nội thất trong các khu biệt thự lớn và căn hộ cao cấp trong địa bàn thành phố.

Trong năm 2019, nội thất sẽ có xu hướng trở lại giống những năm 1970. Những món đồ với đường cong mềm mại và màu sắc nhiều sắc độ phong phú sẽ lên ngôi. “Đồ đạc sẽ được làm mềm nhờ đường nét và chất liệu. Các màu như xanh thẫm, hồng, màu đất sẽ phổ biến hơn”, nhà thiết kế Athena Calderone chia sẻ. Những đường cong sẽ được thể hiện ở vòm cửa, ghế bành, gối dựa, gương…

Tìm hiểu công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói đẹp mắt

Ngoài ra nội thất phòng bếp cần được bố trí gọn gàng, tiện lợi, một cách khoa học từ những phụ kiện đồ bếp như: chậu rừa bán, bếp nấu, máy lọc nước, lò vi sóng... kể cả đến những dụng cụ phụ bếp như kệ bát, xoong, nồi, thùng rác,.... Tất cả đều cần phải đầy đủ và cần thiết nhưng cũng cần sắp xếp hợp lý và có sự nghiên cứu trong khâu thiết kế một cách kỹ lưỡng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hơn 70% sản phẩm của Tư vấn nội thất Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến