Khu căn hộ Grand Center và dấu ấn nổi bật thu hút khách mua nhà

Chung Cư Grand Center Bình Định vị trí kim cương mà hiếm có dự án chung cư nào tại khu vực miền Trung Quy Nhơn Quy Nhơn có được. Chung Cư Grand Center Bình Định có khoảng cách gần để đến được với trung tâm Quy Nhơn. Tuy nhiên bao quanh khu căn hộ Grand Center tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Là quần thể rộng lớn của cả nội khu và ngoại khu. Nằm trong quần thể quy mô có cả Chung Cư và liền kề. Chắc chắn cư dân khu căn hộ Grand Center sẽ được sở hữu tiện ích đồng bộ, cuộc sống xanh thú vị tại dự án.


Grand Center

Cư dân nhí khu căn hộ Grand Center thỏa thích vui chơi khám phá

Căn Hộ Grand Center trông mong sẽ là khu đô thị sôi động nhất Quy Nhơn trong tương lai. Nằm trong khu đô thị mới Hưng Thịnh – khu vực có hạ tầng tiên tiến nhất khu vực miền Trung Quy Nhơn, khu căn hộ Grand Center được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu vực. Tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp cùng quần thể cảnh quan xanh, khu khu căn hộ Grand Center sẽ là nơi hoàn hảo để bạn dựng xây tổ ấm. Tổng thể dự án chung cư được thí dụ một viên ngọc xanh với điểm nhấn là công viên sinh thái đặt tại cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn Bên cạnh đó là hồ cảnh quan rộng. Tiếp giáp với trục Nguyễn Tất Thành và rất gần TTHC Quy Nhơn cùng rất nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp khác của thành phố. Từ khu căn hộ Grand Center cư dân tương lai sẽ có nhịp sống năng động ngay tại thềm nhà, chỉ bước một bước là tới muôn nơi.


Chung Cư Grand Center Bình Định sở hữu trong mình một hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiên tiến bậc nhất khu vực bao gồm. Rất nhiều thương hiệu lớn với Trung tâm thương mại. bể bơi tràn thác mây, Khu vui chơi cho trẻ nhỏ, nhà trẻ. Sân bóng đá. Sân đánh tennis, Sân tập golf . Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, đài phun nước mát lành… khu căn hộ Grand Center trông mong sẽ mang tới chơ cư dân một cuộc sống yên bình. An cư để viết lên những thành công trong cuộc sống, khởi đầu một cuộc sống mới và cũng như công việc trong tương lai. Với mật độ xây dựng dự án chung cư rất thấp chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Vị trí tách biệt hẳn với các khu đô thị và các căn hộ khác. Hưởng trọn vẹn tiện ích của khu đô thị Hưng Thịnh. Tầm nhìn cả hiện tại và tương lai đều không bị chắn. Nằm gần Đại Lộ Thăng Long Bên cạnh kinh nghiêm phát triển dự án chung cư The Emerald trước đó. Chắc chắn khu căn hộ Grand Center sẽ mang tới một không gian sống đẳng cấp. Hoàn thiện và tiện nghi cho toàn bộ cư dân sinh sống nơi đây!


Tính toán kỹ lưỡng từ CĐT


Với thiết kế căn hộ tại khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành, quý cư dân sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thú vị như được hoà mình với tự nhiên cây cỏ. Trở về với tuổi thơ cùng muôn hoa đua sắc bao quanh những căn hộ. Được phối bởi các màu sắc trầm ấm tạo nên sự gần gũi và ấm áp cho mỗi tổ ấm. Không chỉ mang đậm bản sắc thiên nhiên, phòng khách tại khu căn hộ Grand Center còn mang thiết kế mở rộng, đi đến linh hoạt với phòng bếp tạo thành một không gian chung tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.


Không ít chủ đầu đã nêu lên mong muốn theo đuổi mảng xanh. Hướng căn hộ cao cấp xanh, bằng một loạt các dự án chung cư mang tên Green, Eco, Premium, … Song thực tại lúc đi vào vận hành cho cư dân hệ thống tiện ích. Đặc biệt dành cho trẻ nhỏ như không gian sống trong lành, công viên cây xanh… Đều không như khách hàng mong muốn và như CĐT nói do nguồn đất hạn hẹp. khu căn hộ Grand Center không chỉ kiến tạo một không gian sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh. Cho dù là ở hay kinh doanh cho thuê thì khu căn hộ Grand Center trông mong mang đến những quyền lợi vượt trội.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến