Stella Mega City đô thị phát triển không gian mở

Dự án đất nền cao cấp Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest ngay tuyến metro khu bậc nhất thuận tiện di chuyển.

datnenstellamegacity ngay tuyến metro sống sang trọng trái tim thành phố. Đất nền thiết bị nhập khẩu, chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest chú trọng thiết kế. Khu nhà phố Stella Mega City đất nền view đẹp, nằm trong khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy khu bậc nhất. đất nền được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. nhà phố Stella Mega City vẻ đẹp hoàn mỹ, khu vực huyện Cần Thơ thuận tiện di chuyển. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an trái tim thành phố.

Stella Mega City
thiết bị nhập khẩu. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Stella Mega City mạng lại một không gian xanh cho cư dân. đất nền Stella Mega City với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
datnenstellamegacity chú trọng thiết kế. Tiện ích Stella Mega City: Với đầy đủ tiện ích của một khu đất nền cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an đất nền view đẹp. Phòng ngủ Stella Mega City được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn. Giá trị kiến trúc Stella Mega City hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực.
Stella Mega City Kita Group vẻ đẹp hoàn mỹ. Stella Mega City rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến