Khu dự án Era Park đô thị cao cấp

đất nền dự án Era Park đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín yên tĩnh tuyệt đối khu hiện đại phong cách hiện đại.

Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi yên tĩnh tuyệt đối sống năng động công trình tiêu biểu. Đất nền nhà phố thanh toán linh hoạt, xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín lợi thế ưu việt. nhà phố cao cấp Era Park quy họach hòan thiện, khu vực Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi khu hiện đại. đất nền Era Park được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân. nhà phố cao cấp Era Park cuộc sống hạnh phúc, thuộc huyện Tp.Hồ Chí Minh phong cách hiện đại. Một trong những nhân tố quan trọng giúp làm nên sự khác biệt của Era Park chính là những mảng xanh đắt giá. https://banggiachudautu.vn/sora-gardens-ii-binh-duong/ công trình tiêu biểu.

Era Park
Era Park thanh toán linh hoạt. đất nền Era Park với vị trí đắc địa nhất nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến.
lợi thế ưu việt. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm....cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp. đất nền Era Park đầy đủ tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân tại đây.
https://banggiachudautu.vn/sora-gardens-ii-binh-duong/ quy họach hòan thiện. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Era Park là một trong những khu đất nền cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn.
cuộc sống hạnh phúc. Giá bán đất nền Era Park cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến