Saigon Manhattan dự án căn hội giải trí phong phú mật độ thấp

(https://happy-simcard.blogspot.com) Tập đoàn Novaland từng ghi dấu với nhiều dự án căn hộ chung cư bất động sản đẳng cấp, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 tại Phường Cô Giang, Quận 1 là một trong những dự án căn hộ chung cư nhà phố cao cấp được CDT Mapletree xây dựng trong thời gian tới. Công trình bất động sản dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang trông chờ sẽ mang đến môi trường nghĩ dưỡng tiện nghi theo chuẩn 5 sao như: hồ bơi, khu vườn thảo mộc ,trung tâm thể hình, tập thể dục, spa, khu vui chơi giải trí… dự án căn hội Saigon Manhattan giải trí phong phú


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1 với giá tốt nhất

Khu vực Saigon Manhattan đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của căn hộ dự án Saigon Manhattan đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Cô Giang Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Chung cư Saigon Manhattan quận 1 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang cư dân có thể di chuyển tới Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Lựa chọn an cư tại bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river , chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm BĐS. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 14.000 m2, trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. An ninh tuyệt đối: Cư dân dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Châu Á hiện đại, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Chung cư Saigon Manhattan quận 1 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực trumg tâm TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm Quý I/2021 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Hiện tại dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0915916915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến