Khu chung cư Summer Residences quận 4 chú trọng thiết kế tiện nghi nhất

(https://happy-simcard.blogspot.com) Sở hữu vị trí vàng Tôn Thất Thuyết, cửa ngõ khu vực phía Nam TP. Hồ Chí Minh – nơi luôn được người dân và giới chuyên gia phân tích là một địa điểm “không thể đắc địa hơn” của trung tâm hành chính mới, Căn hộ Summer Residences ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã dậy sóng thị trường. Cùng với danh tiếng, tiềm lực của CDT Capitaland cùng 1.45ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng, Căn hộ Summer Residences chính là điểm đến của những chủ sở hửu đẳng cấp, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm môi trường sống xuất sắc, đẳng cấp nhưng không thua kém phần gần gũi với môi trường xung quanh trong lòng phố thị. căn hộ chung cư Summer Residences chú trọng thiết kế


Summer Residences

căn hộ cao cấp summer residences được đặt ngay tại trung tâm Quận 4, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường Thuyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Địa thế của Căn hộ Summer Residences vì thế tọa lạc mặt giáp Tôn Thất Thuyết. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, Căn hộ Summer Residences được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, khu chung cư Summer Residences quận 4 mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Mỗi tòa căn hộ cao cấp summer residences được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Với sự tâm Thuyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu chung cư Summer Residences quận 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Summer Residences có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Cư dân Căn hộ Summer Residences được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu chung cư Summer Residences quận 4 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu chung cư Summer Residences quận 4 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Chính sách bán hàng khu chung cư Summer Residences quận 4 luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Bộ phận kinh doanh (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến