Dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết cạnh tranh chất lượng đầy sáng tạo

(https://happy-simcard.blogspot.com/) chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 đang làm sóng gió thị trường nhà đất TP.HCM với những căn hộ giá rẻ với sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà còn là đích đến cuối cùng gửi gắm đời sống của giới thượng lưu. dự án DeLaSol cạnh tranh chất lượng


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 với tổng diện tích dự án 6.748,35 m2 được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tọa lạc trên Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

Tiện ích can ho DeLaSol Quan 4 không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Ngoài ra, khi an sinh tại DeLaSol DeLaSol Capitaland quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách châu á hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá DeLaSol DeLaSol Capitaland có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 4 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại DeLaSol DeLaSol Capitaland có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của DeLaSol DeLaSol Capitaland so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết là dự án căn hộ giá rẻ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 4. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến