Dự án cao cấp D1 Mension Capitaland là thiên đường xanh ngay trung tâm Sài Gòn

(https://happy-simcard.blogspot.com) Sở hữu những thiết kế đẹp tuyệt vời, Chung cư D1 Mension là không gian của hạnh phúc. Những gì mà Chung cư D1 Mension nỗ lực đem đến cho những quý khách hàng của mình chính là một môi trường sống đẳng cấp cho cả gia đình và tận hưởng đời sống thường ngày trong khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng Sài Gòn. căn hộ D1 Mension hồ bơi đẳng cấp


D1 Mension

dự án hang sang D1 Mension là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án cao cấp D1 Mension Capitaland phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Chung cư D1 Mension được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Kế tiếp đó là trục đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 1, cư dân khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, dự án cao cấp D1 Mension Capitaland được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Chung cư D1 Mension , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Chung cư D1 Mension. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, dự án hang sang D1 Mension được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ cao cấp như dự án hang sang D1 Mension .. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Sự ra đời của khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ trumg tâm Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Theo như dự kiến tiến độ dự án cao cấp D1 Mension Capitaland vào khoảng quý quý 4/2018 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, dự án cao cấp D1 Mension Capitaland chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến