Dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7 thiết bị cao cấp giá hợp lý

(https://happy-simcard.blogspot.com/) Được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn với rất nhiều tâm huyết của CĐT cũng như các đối tác trong ngành, chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 hiện đang từng bước minh chứng sự đẳng cấp vốn có của mình, đặc trưng nhất là với các sản phẩm chung cư. chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được phân tích là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các nhân tố để có thể đem đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhất. dự án căn hội South Gate Tower thiết bị cao cấp


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết Quận 7

Thêm vào đó, khi sống tại du an South Gate Tower Nguyen Thi Thap bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TP.HCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Từ South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận. Chung cư South Gate Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mật độ dân số đông, kinh tế phát triển nổi bật của quận 7 như: Phía Bắc giáp quận 4 và quận 2; ranh giới là kênh Tẻ và sông Sài Gòn, Phía Nam giáp huyện Nhà Bè; ranh giới là rạch Đĩa, sông Phú Xuân, Phía Đông giáp quận 2, Đồng Nai; ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè, Phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh; ranh giới là rạch Ông Lớn.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 7 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

du an South Gate Tower Nguyen Thi Thap được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 là khu chung cư cao cấp biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 7 nên mọi chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được thiết kế theo phong cách châu á hiện đại sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Sống tại South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7 lại có giá bán cực tốt chỉ 35 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Sự ra đời của South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7 để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến