Được xây dựng bởi Thủ Đức House kênh nhiều lợi biểu tượng mới

chung cư Orchid Park được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao bố trí tinh tế TDH Riverview kênh nhiều lợi


 TDH Riverview
Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Và bên cạnh đó chung cu TDH Riverview còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc. du an Sky City có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng.
Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại du an Sky City . Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại du an Sky City là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài). Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu căn hộ chung cư, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất.
Các căn hộ bên trong chung cư Orchid Park được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng. Dự kiến, giá bán chung cu TDH Riverview không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm , tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp.
Hiện tại giá mỗi căn hộ được xây dựng bởi Thủ Đức House từ 1,5tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một du an Sky City . Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này.
Mọi thông tin chi tiết được xây dựng bởi Thủ Đức House, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ. được xây dựng bởi Thủ Đức House mang lại cho khách hàng một căn hộ như ý
Hotline - (+84) 905222379 căn hộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến