Green Star Sky Garden Quận 7 dự án căn hội view sông Sài Gòn sát công viên

can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat sẽ là dòng sản phẩm chung cư giá rẻ của CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 view sông Sài Gòn


 Green Star Sky Garden Quận 7
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới . Vị trí của Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim , là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Ngoài ra xung quanh Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Thiết kế căn hộ tại can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat theo phong cách Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho}. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu á hiện đại.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat là từ: 24tr/m2, hiện nay giá can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat rẻ hơn một số dự án xung quanh orchid, belleza, đức khải Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Cộng đồng cư dân tại căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Tóm lại, với những điểm nhấn trên căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến