Dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 không gian yên bình thiết kế thoáng

căn hộ Felisa Riverside Quận 8 - Nâng tầm vị thế BĐS Quận 8 và thay đổi diện mạo đô thị Quận 8 thành một đô thị xa hoa, hiện đại, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay quận 7… là con đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. căn hộ chung cư Felisa Riverside không gian yên bình


Felisa Riverside
Tọa lạc tại mặt tiền 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM, Quận 8 dự án căn hộ tầm trung chung cu Saigon Skyview Quan 8 được đầu tư phát triển bởi Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 8 trong năm năm 2018.. Vị trí căn hộ Felisa Riverside Quận 8 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Kế tiếp đó là trục đường Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Ngoài ra, Tập đoàn Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Điểm nổi bật nhất của căn hộ Felisa Riverside Quận 8 chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu á hiện đại sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Điểm nhấn chung cu Saigon Skyview Quan 8 là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,2tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại dự án Cát Tường Golden River Residence, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà chung cu Saigon Skyview Quan 8 giá rẻ đem lại. Do vậy, dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến