Chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 yên bình giữa lòng thành phố

Trong đợt chào bán lần này, Hưng Thịnh Land đã tung ra 50 sản phẩm cuối cùng của can ho q7 Saigon Riverside , cũng là 50 căn hộ có vị trí đẹp và giá phù hợp với khả năng của người có mức thu nhập trung bình. chung cư Q7 Saigon Riverside chất lượng vượt bậc


Q7 Saigon Riverside
Thời gian qua, dự án Akari City Bình Tân không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 7. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Ngoài ra xung quanh đất nền lucky garden là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì CDT còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. đất nền lucky garden có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
đất nền lucky garden có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7, CDT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
{noi_dung_Phú Thuận} Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 có CDT là Cty Khải Vy Group, được thi công bởi Cty . Hai Cty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BDS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận kinh doanh 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến