Wilton Tower chung cư cao cấp trái tim thành phố vị trí vàng

(https://happy-simcard.blogspot.com) Novaland Group lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại vị trí đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu ban Wilton . chung cư cao cấp Wilton Tower trái tim thành phố


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Với vị trí đắc địa tại 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Vị trí vàng của ban Wilton ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại cho thue Wilton Tower binh thanh được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Khu cho thue Wilton Tower binh thanh ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân cho thue Wilton Tower binh thanh chăm sóc sức khỏe Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của ban Wilton sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 56m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán căn hộ Wilton Tower Điện Biên Phủ được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía CDT, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến