Khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 là Khu đô thị xanh tại Tây Nam Sài Gòn. Gần ngay mặt sông

Thanh Nam Dragon là dự án chiến lược của CTCP Địa Ốc Thành Nam, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh dự án đất nền Thành Nam Dragon liên kết dễ dàng


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon
Nhà phố Thành Nam Dragon  nằm trong tổng thể khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Tây Nam của chính quyền thành phố. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Chính vì thế CTCP Địa Ốc Thành Nam cho ra mắt khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Ngoài ra, Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.
Sự hiện đại của Thanh Nam Dragon trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Thanh Nam Dragon trở thành một dự án khu đất nền đẳng cấp của tương lai. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho đất nền. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Các đất nền tại khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến